WOW

Thursday, April 14, 2016

"AKO BICOL SCHOLARS, SUPORTADO ANG PAGTAKBO NG AKO BICOL PARTY LIST"

Suportado ng ng mga scholars ng Ako Bicol ang muling pagtakbo sa kongreso ng Ako bicol party list./ Matatandaan na ang suportang ibinibigay ng mga naging scholar ng Ako Bicol Partylist ay walang humpay kung saan ang iba ay nagtatrabaho na sa ibang bansa./ Anya konkreto kase at positibo ang pagbabago na dinala ng Ako Bicol sa edukasyon at training program nito sa naging buhay ng mga scholar./ Isa na dito si Joel Armeña, dating scholar ng AKO BICOL na nagtatrabaho na ngayon sa Edmonton, Alberta, Canada ./ Ayon PA kay Armeña, anG tulong na ibinigay sa kanya ng Ako Bicol ng libre ang patunay ng susi sa pagbukas ng oportunidad para makapagtrabaho sa Canada. / Dinagdag pa ni Armeña matindi ang kanilang paniniwala sa AKB dahilsan sa malaki ang naging tulong nito sa kaniyang hanapbuhay./ Samantala karamihan sa mga dating scholar ng Ako Bicol ay nagtatrabaho na ngayon sa ibat-ibang parte ng mundo kagaya ng Kingdom of Saudi Arabia, Qatar, United Arab Emirates, Japan, Kuwait, Taiwan, Turkey, United States maging sa Singapore. //LOG ON TO : https://www.facebook.com/wowsmileradio.sorsogon

No comments:

Post a Comment